Chữa bệnh gout bằng giấm táo

Chữa bệnh gout bằng giấm táo Bệnh Gút là gì

Hotline 0816677997

Sunday, August 11, 2019

Chữa bệnh gout bằng giấm táo

Giấm táo giúp giảm bệnh gout hiệu quả, bạn đã biết chưa?


Ngoài thay đổi lối sống và sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sỹ, bạn có thể chữa bệnh gout bằng cách sử dụng giấm táo để giảm triệu chứng của bệnh. Vậy tại sao giấm táo lại có lợi cho người bệnh gout? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

chữa gout bằng giấm táo


Giúp loại bỏ acid uric


Nồng độ acid uric trong máu cao là nguyên nhân gây ra bệnh gout. Trong khi đó, acid malic trong giấm táo lại giúp phá vỡ và loại bỏ acid uric. Ngoài ra, vitamin C trong giấm táo là chất chống oxy hóa mạnh nên giúp giảm thiểu tác hại của gốc tự do trong cơ thể.

Tăng độ pH của nước tiểu 


Độ pH của nước tiểu thường có tính acid nhẹ nên khả năng bài tiết acid uric trong cơ thể thông qua nước tiểu thấp. Bởi vậy, kiềm hóa nước tiểu là cách đơn giản để tăng lượng acid uric được thải ra khỏi cơ thể. Sử dụng giấm táo sẽ giúp kiềm hóa nước tiểu và giúp loại bỏ acid uric hiệu quả.

Xem thêm: Điều trị gout bằng thuốc Nam

Chống béo phì


Béo phì có thể làm tăng nguy cơ phát triển bệnh gout và giảm cân có thể giúp làm giảm mức độ acid uric. Giấm táo là giải pháp đơn giản giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả. Trong một nghiên cứu năm 2016 được công bố trên tờ Annales de Cardiologie et d'Angéiologie, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra, giấm táo có thể giúp chuột cảm thấy nhanh no, từ đó giảm cân tốt hơn.

Xem thêm: Chữa gout bằng tía tô

Có tác dụng chống viêm


Quá trình viêm gia tăng trong cơ thể có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng của bệnh gout. Vì vậy, bạn nên thực hiện các biện pháp giúp giảm viêm trong cơ thể. Giấm táo giúp chống viêm hiệu quả, do đó nó có thể chống lại các triệu chứng của bệnh gout. Các nghiên cứu trên động vật cho thấy, giấm táo có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả.

Đẩy lùi bệnh gout an toàn, hiệu quả nhờ sản phẩm chứa thảo dược thiên nhiên


Giấm táo có thể mang đến những lợi ích nhất định cho người mắc bệnh gout. Tuy nhiên, việc sử dụng nhiều giấm táo có thể gây ra ảnh hưởng cho cơ thể, nhất là dạ dày. Chính vì vậy, người bệnh cần tìm cho mình phương pháp điều trị mang đến hiệu quả cao hơn.

Hiện nay, xu hướng sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược đang được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao và nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tiêu biểu như sản phẩm có thành phần chính từ cây trạch tả. Khi trạch tả kết hợp cùng các thảo dược quý khác như nhọ nồi, ba kích, thổ phục linh, hoàng bá,… sẽ tạo nên bài thuốc giúp hạ acid uric máu, giảm sưng đau khớp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả, ngăn chặn bệnh tái phát.

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt điều độ và kết hợp sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ trạch tả là phương pháp cải thiện bệnh gout hiệu quả nhất mà bạn nên áp dụng ngay hôm nay.

Xem thêm: Chữa gout bằng đông y

Giới thiệu sản phẩm Forgout

×+